🔒 Closed How to bypass data limit/capping of gswitch (trick/bug)

Status
Not open for further replies.
Btw ibalik monalang baka mapasukan ng dumi ang loob ng simtray mo ibalik monalang pero wag mo lagyan ng sim para di mag restart
kaya nga binabalik ko kaagad yung sim tray baka mawals din .
Restart kaagad paps kahit walang sim kapag ibinalik yung sim tray kailangan tanggalin talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 903
    Replies
  • 54K
    Views
  • 786
    Participants
Last reply from:
noelyusoresjr

Online now

Members online
1,291
Guests online
3,514
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top