🔒 Closed Pang palit kay smartbro unlisurf?

Status
Not open for further replies.
yong ginamit ko sa pisonet ko ay unli20 send to 5555 kapag may updates free internet or minsan yong smart lte prime lte50 1.5gb per day
 
Mg apply ka nalang po ng postpaid kasi as far as i know wala pang available na unli sa prepaid na walang cap tutal sa shop mo naman gagamitin kunin mo yung 100gb per month 1.7k ata un
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 5K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
mikara28

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,991
Total visitors
5,398

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top