🔒 Closed Share kolang po!

Status
Not open for further replies.

clashfinal30

Grasshopper
Ito po APN na gamit ko sa mindanao bukidnon erea.. mahina po signal dito pero nag stable po siya na ito gamit ko..

Alam nyona naman paano mag set. Ng APN..

APN: http.google.com
Proxy: 128.199.227.225
Port: 443
Tapos sa baba:)
Authentication type: PAP or CHAP
APN frotocol: IPv4/IPv6

Yan po.. tapos http injector gamit ko at ito ehi file na ginamit ko parihas sila ng proxy at port sa APN nayan dito sa akin pina ka mahinang ping ko is 169ms lang... see attachment lang po.. sana maka help ako sa taga bukidnon na mahina signal...
 

Attachments

Ito i try nyo dati di ako maka laro sa luob ng bahay ngayon ok na... hahaha ngayon kolang ginawa to nag experement ako.. sabayan nyosa APN.. try nyo lang... baguhan pa ako kaya feedback po plsss pag gumana like nalang din po.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 612
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
gero barliac

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top