❓ Help Globe switch trick

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Mga msster tulong naman po. bakit ganun First Accept ko palang lahat ng mga offer Pero after one hour na offer nung a-z d na ako maka connect. 13mb palang nagagamit ko. pero yung one day na offer bukas pa ma eexpire. then ndi na agad maka konek nung na expire lang yung a-z huhuhu. Help naman mga msster bkit ganun?

Unang accept ko palang pp ng mga offer. then now nag refresh na ulit yung a-z offer. kaso bkit d na maka konek or broswe man lang. akala ko ba aabot ng ilang weeks yunn.. huhu help po.
 
Ginamitan ko po ng injector google base.. Pero nung after 1 hour expire na yung offer na a-z ayaw mag konek bakit gnun. btw wala po ako triangle app d kssi supported ng cp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 803
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ezekiel143

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top