🔒 Closed Ehi creator pasok my itanong lang

Status
Not open for further replies.

Earn Money With AYDOL

Honorary Poster
Tanong lang guys, para doon sa mga veteran sa setting ni injector,

Question: among status ba pinaka the best my injector,

200(OK)
403(forbden)
303
300
etc.....

Or pinaka the best pa din c 200(CE)

ano din pinag kaiba nila or ano ang nabibigay nila sa ehi mo, kapag gumamit ka ng ibang status?


Thanks sa makakapagbigay liwanag sa tanong ko

More power ka phc!
 
Magulo kase sila e alam mo yon sabi ng iba 403 daw pero in my opinion(Sabi na rin ng isang master natin) pareparehas lang daw yan arte lang yung ganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 611
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mystugan

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top