🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.

AiiA

Journeyman
HI mga ka PH pwede ba mag openVPN ang ios? Yung bumibili ng mga VPN sa facebook pwede ba yan sa IOS ? Tulungan nyo po ako kasi na wala na si pareng UNlisurf.
 
Oo pwede sir OVPN kay iphone, instead of buying, hanap ka nalang ng tutorial kung paano gumawa ng config dito, marami nakalapag search mo nalang sir,
natuto kana, nakatipid kapa:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 453
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vil_n

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top