🔒 Closed Sobrang bilis na epro config !!! low ping sggs server !!!

Status
Not open for further replies.
hangang 200 status lang ako paps di naman nag coconnect premature lagi, btw salamt ulit paps yung Ehi mo di parin bumibitaw sakin, isa kang alamat haha.
 
hangang 200 status lang ako paps di naman nag coconnect premature lagi, btw salamt ulit paps yung Ehi mo di parin bumibitaw sakin, isa kang alamat haha.
aw ... sayang naman ... yung eproxy mo latest version ba yan? yung ibang epro config ayaw rin ba?
 
Sorry paps na misinterpret lang, yung sinasabi ko pong di nag wowork yung Ehi na tinatry kong gawin haha ang hirap kasi, yung epro mo at ehi working na working sakin. salamat marami idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 443
    Replies
  • 18K
    Views
  • 197
    Participants
Last reply from:
Strawhat096

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top