🔒 Closed No load/gswitch...:)

Status
Not open for further replies.
Oo ts. Usong uso talaga ang no load. Kaya uso din yung mga umaasa. Haha.

Depende lang sa location ang no load boss.
Maswerte ako at gumagana sakin ang mga no load na payload. Valenzuela Area.
 
No load pero need promo para makaconnect xD
Hilig nila sabihin "no load" wala nmn kinalaman yun
Kahit may load or wala di ka makakaconnect if di nmn nkaregister sa kahit anong promo unless pinagpala ka at nkkaconnect khit walang promo haha.
Pero ang point ko talaga dapat hindi "no load" kundi "no promo" dapat xD
 
Hehe guys wag kau mg alala kpag nd ngconnect gmit kau rewards sure 100% coconect sa khit anong vpn ...
 
Meron sila point na no load. Pero gumamit ng gs.

Thanks ts

Best Jan sa no load. Buy new Sim card 30php only. 12gb data.
Mas practical kaysa any promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Pikachuuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top