🔒 Closed Info/tanong

Status
Not open for further replies.

jobeth009

Journeyman
Nakakonek ako sa ehi pang coc2 and Im downloading mga 2 am then humina net ko mga 20 kbps na lang.
Then pag pagpatak ng 6 am bumalik speed nya.
So 6 am ba balik di tulad ng 12 hrs sa t2?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 461
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Invictus Genius

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,048
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top