🔒 Closed 301status1monthsg

Status
Not open for further replies.
cp mode po ako IH.try mo http injector pang PC.
yes papsi injector gamit ko sa PC kaso yung data ng gswitch yung talaga kainin nya eh. d ko kasi alam ang payload paps. paturo ako yung validity lng ang kainin tapos kunti lng na data makuha pano yun? anong status nun??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Zero Point

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,383
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top