Social groups for phcorner

Status
Not open for further replies.
ah i see, ito pala ang narinig ko noon na may exclusive groups daw na pinaplano. now it's a reality. makisali na nga.
 
nice addition, now we can create a closed group na maaari kang mag share ng wala kang pangambang mapirata. thanks sa mga improvements.
 
Pano kaya makasali sa mga group? Ano kaya mga qualifications? Gusto ko din sana sumali eh. I have an advanced knowledge sa freenet and vpns. Pati paggamit ng terminal emulator at mga scripts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 743
    Replies
  • 35K
    Views
  • 625
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,465
Guests online
3,132
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top