Social groups for phcorner

Status
Not open for further replies.
Baka na reload mu yung thread, or na visit mu twice.
Yes kapag naka set as Private group member lang makaka-basa.

Now I know.
Counted pala yung beses ng pagview ko sa isang thread?
Akala ko binibilang ng views is per account.
Thank you po sa info. :)

Request na din po kung pwedeng magkaroon ng "Group Message" sa owner tool.
Instant PM to all members of the group, if possible?
Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 743
    Replies
  • 35K
    Views
  • 625
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top