🔒 Closed Need help about http injector

Status
Not open for further replies.

NoOne Knows

Forum Expert
mga ka phc tanong ko lang, di na po ba pwede gumamit ng http injector kapag ang os version ay mas mababa sa 5.0? yung os kasi ng phone ko 4.4.2 lang nung nag update ako sa playstore lagi na syang nagfoforce close, anu kaya magandang gawin para mapagana ko parin ang http injector sa old os version? salamat sa makakasagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 616
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NoOne Knows

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top