🔒 Closed Kala ko ba 1month ung trick sa gs

Status
Not open for further replies.
Glitch mo . Take playstore everyday sa gswitch. Mag aadd un ng 1 day sa exp. Date makikita mo sa triangle sometimes delay lang ung update ni triangle
 
Saang thread mo sir nalaman yun 1month trick sa gs? Wala naman atang ganun info.. Pag naglapse ang load validity mo di kana makaka accept ng offer. 30 pesos ay 15days lang ang validity
 
ewan ko po wala ako alam eh pede pa ask about sa days ng isang load halimbawa po nag paload ako ng 30 ilang days po iyon?
meron po. pag di nyo ginagamit o hindi nilalagyan ng load or is inactive for a certain duration of time, mag e expire po talga ang sim. o ang gs ba tinutukoy nyo? :)
 
Depende po sa consumo mo pero validity nia is 30 days sa globe .. 1 week sa tm.. new sim
 

Attachments

  • received_556468191351718.webp
    received_556468191351718.webp
    20 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ericson0203

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top