🔒 Closed Help payload

Status
Not open for further replies.

MrRome

Enthusiast
mga master pahingi po ako payload for pc un accepted un promo

pag gs kc bilis ma xpire dc agad ako sa online games
 
ask lang po mam pag sa payload ba dapat marami? or isa lang dapat?
Pwedeng isa pwede ding marami.. Maski anung payload naman basta google base ok na.. Try mo name mo..sample jc57.google.com.. Connected parin yan.. Kung maraming payload lalagay mo kelangang may semicolon(;) every payload
 
Pwedeng isa pwede ding marami.. Maski anung payload naman basta google base ok na.. Try mo name mo..sample jc57.google.com.. Connected parin yan.. Kung maraming payload lalagay mo kelangang may semicolon(;) every payload
ahhh salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 556
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MrRome

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
2,582
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top