🔒 Closed Unli streaming no load trick

Status
Not open for further replies.

ditchyme27

Fanatic
Eto ang nangyari sa akin buong araw.. Ewan ko lang sa inyo kung ganon rin.

Im using http injector since yesterday and today.. No load siya connected siya with tamang IP na 100.114 pataas.. Pero every 1 hours nag.cucut siya pero IP hunting parin ginawa ko. After that connected ulit siya. May dinownload rin ako dito na ehi file config then kahit ano gagamitin ko connected siya.
Ngayong 6pm to 9pm nagconnect siya ng ganung katagal then after that katay na naman.. Hanap tamang ip at connected ako til now.

Ganun rin po ba sa inyo?
 
Every hour nag rerecon .ehi ko sir yun lang pero wala naging prob sa pag browse pagstream pagdl at pag gaming yun nga lang kada oras magrerecon sya at onga pala di ako nag ip hunt pag kung ano makuhang ip yun na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
armathan

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,386
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top