❓ Help Help globe promo

Status
Not open for further replies.
ano maganda recommend ka
yung promo lang ah

ayaw magpaPLDT ng magulang ko eh
PLDT lang tlga OK sir pag abot kau PLDT ka nlng... kasi khit mag post ρáíd ka smart or globe...khit ganu pa kalaki limit mo in a month...madadali naman ping mo pag peak hrs... so go for PLDT pag gaming ka tlga.
 
pero wala ba diyan promo na kahit pang 1 game lang
solo gamer? madami? unahin mo! alamin anu mas malakas sa Area mo, ex. globe... so next need mo alamin panu mag ping test sa linalaru mo. pag stable talaga. yun hanap ka promo na sulit maski 800mb/ day madaming game na yan pag walang update.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 624
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
UNHAPPY

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top