🔒 Closed Guys pahingi po ng rp sa x-sggs

Status
Not open for further replies.
Guys pahingi naman po ng Remote Proxy ng X-SGGS yung low ping ..
ginagamit ko po kasing RP yung Host nya...
pero ang bagal parin ...

Thanks in Avance..!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 551
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
God Rules

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top