🔒 Closed Gs bug pa verify

Status
Not open for further replies.

yunxiyunxi

Journeyman
Guys paverify nga

kakainstall ko lng ng switch, den ngactivate ako ng random promo...
den ngtry ako open http injector, nacancel ung data saving ng GS, dinisconnect ko na dn ung http injector, pro pgpasok ko sa switch hnd ko magalaw ung data saving taz triny ko iopen ang chrome, nkakabrowse xa, eto po gamit ko naun, duno if bug ba to

paclarify po... tnx :)
 
yunxiyunxi
Guys paverify nga

kakainstall ko lng ng switch, den ngactivate ako ng random promo...
den ngtry ako open http injector, nacancel ung data saving ng GS, dinisconnect ko na dn ung http injector, pro pgpasok ko sa switch hnd ko magalaw ung data saving taz triny ko iopen ang chrome, nkakabrowse xa, eto po gamit ko naun, duno if bug ba to
avoid sms post https://phcorner.org/rules/
 
Yap normal lang un ... merun din namang tinatawag na capping un yung pag ubos na yung mb mo or promo mo eh titigil na din yung injector mo sa ehi file yan ... may ehi file na with capping
... ang maganda ung walang capping .. yan yung no need ang load or promo or gswith...
 
Yap normal lang un ... merun din namang tinatawag na capping un yung pag ubos na yung mb mo or promo mo eh titigil na din yung injector mo sa ehi file yan ... may ehi file na with capping
... ang maganda ung walang capping .. yan yung no need ang load or promo or gswith...

ahahaha, parang "pabili ako pampers yung eq" haha peace
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ph_SeekeR

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top