❓ Help Anung gamit mo ngayun na freenet?

Status
Not open for further replies.

M3N3r

Forum Veteran
Tip lng mga ka phc kung may pera kapa nmn bili kayo ng bagong sim na globobo then may balance yun na 1.00 yun na ang pang redeem mo ng gswitch and try to use triangle app mb counter yan sa switch at wag kayong mabahala kung sabi nila na mb eater sya dahil jan mo pa malalaman kung ilan mb/gb allocation mo sa gs/sim mo..

Bali repost na to ctto
----------------
----------------
:solution tested by me:
For lollipop devices: go to settings>security>scroll down>apps and usage access>(tanggalin mo lng yung tsek sa triangle app para hindi sya maging mb eater)


Yan lng at good day phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 638
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
CodeZeroPH

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top