❓ Help Help payload ni ka-tropa

Status
Not open for further replies.

crow_boy

Fanatic
Mga bro ? Pabulong naman ako sa mga gamit nyong payload ni tnt esp. sa promo ng tp10 plus t2 d ko pa nasubukan yan eh, sabi kasi nila wala daw cap yan. CoC lang kasi kaya ko gawann ng config. Kung may bubulong man saken promise gagawa ako ng ehi config at ishshare ko ditu para mapakinabangan ng lahat. Thanks in advance mga bro. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 673
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KS_source

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top