🔒 Closed Oct 17 update: 101% no block and (new) bypass babad apps ✔

Status
Not open for further replies.
Humina na po ang net pag abot ng 1.45gb. Pinalitan ko po ng apn ang router ko tapos ni-restart nung umabot na ng 1gb. Any advice regarding to this problem?
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    134 KB · Views: 18
Working sakin kaso ambagal. So far bakaka apat na APN na ko pero same speed. Try ko yung iba pang APN
Master parequest naman ng hpi format para matry ko sa pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 663
    Replies
  • 35K
    Views
  • 428
    Participants
Last reply from:
Crayvolt

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,463
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top