🔒 Closed ᴘᴀʀᴀ sᴀ ᴍɢᴀ ɴᴀɢᴛᴀᴛᴀɴᴏɴɢ ᴋᴜɴɢ ʜᴀɴɢɢᴀɴɢ ᴋᴀɪʟᴀɴ ᴀɴɢ ᴠᴀʟɪᴅɪᴛʏ ɴɢ ʟᴏᴀᴅ ᴍᴏ, pasok bes!

Status
Not open for further replies.
salamat po sa sagot. isang tanong pa po.. hindi po ba mauubos ung mb non kaagad kasi 20mb lang po tapos madidisconnect po ung http?.. ung iloload po ba hindi ireregister sa kahit ano? salanat po
 
salamat po sa sagot. isang tanong pa po.. hindi po ba mauubos ung mb non kaagad kasi 20mb lang po tapos madidisconnect po ung http?.. ung iloload po ba hindi ireregister sa kahit ano? salanat po
welcome po!! Yes po, hindi naman po mauubos agad yung 20mb lalo na po kung fb lang po (dipende if magwawatch po kayo sa fb ng video) pero dagdagan niyo na lang po ang e accept niyo para 'di agad maubos ehe.. hindi niyo po e reregister yung balance niyo po, magkakainternet po kayo kahit walang promo basta may na accept po kayo jan sa GS po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
dragster22

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,049
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top