🔒 Closed Asking for a friend.... connected sa injector pero di makabrowse

Status
Not open for further replies.

Lee Ji Eun

Eternal Poster
Guys help naman para sa kaibigan ko hahahaha.
Ginagamitan naman ng switch ta's kumakagat sa injector.
Kaso once na imi-minimize niya yung injector tapos magbro-browse siya sa chrome or other apps ... ayaw gumana... if gagana sandali lang ta's sobrang bagal.... nangyari na 'to sa 2 kong kaklase. parehong oppo yung brand ng phone nila. sana may makatulong XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
joan05

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,133
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top