🔒 Closed Sscap newbie question po

Status
Not open for further replies.
Magandang Araw po mga boss at bossing, isang noob question po galing sa isang baguhan na kagaya ko, kinakailangan po ba ng load ang SSCAP + Profixier? kasi po di po kasi ako makapag browse kahit sinunod ko po yung default apn at yung same port T_T patulong naman po pang research lamang po, mindanao area po pala ako, Iligan City at TM po gamit ko na sim, maraming salamat po.
 
nadedetect na kasi ng globe yung sscap, may pagkakataon din sa lampas hating gabi may free browse ang globe.

gswitch hanapin mo lang, di ko alam sa smart/tnt/sun. globe/tm ako

pwede mo gamitin ang phone mo sa pag-accept ng offer galing sa sim ng wifi mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 578
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bugger_Shakoy

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top