🔒 Closed Help po about globeswitch

Status
Not open for further replies.
Hi, bali may globeswitch po ako at triangle app sa phone... d po ako naka mobile data kasi po d pa po na unlock yung phone ko... through globe pocketwifi lang po ang means ng connection ko...
At first nakaka claim pa ako ng freebies at nakakapagspin using wifi only... pero ngayon d na po.. d na ako makaclaim d na rin makapagspin... marami pa pong freebies na natira sana kaso not working na...
na notice ko everytime mag claim ako tuwing nagsesend request nawawala yung wifi sign...
panu po ba ma fifix yung issue? thanks po sa makakatulong... :)
 
ganyan din ginagawa ko wala namang problema sa akin, baka naubos na yung offer;) anyway try mo muna ikabit yung sim sa ibang phone kung meron
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 830
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
theladyvhon07

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top