🔒 Closed Ano ba yong ovpn?

Status
Not open for further replies.
Openvpn nasa playstore..tapos yun name nang config nya yun e import mu yun ang .ovpn....try mu use search button meron mga tutorials atin mga master dyan..download first open vpn from playstore
 
Haha yan po yung problema ko hindi ako marunong gumawa ng user certificate. Mag import ng ovpn at mag unrar madali lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 907
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Eonara

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top