🔒 Closed Invited by redhat and whitehat

Status
Not open for further replies.
Ma mi-miss ka ng lahat ng followers mo dito sa phcorner including me bro, wag mo sanang kalimutan ang phc at kami na laging naghihintay sa malulupit mong tutorials.
Goodluck sa career at more opportunities blessings to come sir.
 
wow... long time no see sa mga thread mo maste kay busy ako sa pag reready ko for practice teaching... heheh... / wow ayos ganda na ng possesion mo master keep it up n your work, godbless always!
#Alawayshittedkita :)
 
Ma mi-miss ka ng lahat ng followers mo dito sa phcorner including me bro, wag mo sanang kalimutan ang phc at kami na laging naghihintay sa malulupit mong tutorials.
Goodluck sa career at more opportunities blessings to come sir.
Try ko maya master. PLDT modem serve as temporary router.
PLDTfibr+old PLDT modems
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
kikay001

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top