🔒 Closed Update oct 8 good news.. shadowsocks and socks5 proxy will be available soon in tcpvpn and fastssh

Status
Not open for further replies.
for globe po (with load 10php) if pure sscap gamitin madali po sya mag disconnect if lagyan ng proxifier..ok po cya but bumaba ang speed( nkagamit ako kanina pero almost 2hrs lang po

na try ko po abs sim same result lang po.

visayas area po pala
 
Mabilis first browse pero naka ilang mb na ayaw na umusad.. how sad talaga ang lupet ni globe nangatay walang awa toinksss..

Sa totoo lang working talaga mga shadowsocks eh..ang problema sa globe talaga parang gustong umusad ni shadowsocks kaso hinaharangan lang ni globe malakas pwersa nya walang laban si shadowsocks hahaha
 
working sken boss . pero wla nmn ako gs and load . kse nag loload na ko sa wifi . but now i use data bcoz i want to try .. connected . try nyo din sa iba .. tnx boss


FEEDBACK AGAIN : huminto boss . di n ulit gumana . sorry sa maling akala ko .. thankyou . sna nxt update stable na . hehe . i pray for this
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Josewally13

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,957
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top