❓ Help Goodevening po mga ka smart user ph

Status
Not open for further replies.

PH-Fatima tabiola

Eternal Poster
Goodevening po ma'am/sir pwede po bang mag tano meron na po bang freenet kay smartbro sim sa Mindanao area if meron po share naman po kahit maka google lang masaya na ako dahin importante talaga ang freenet sa buhay ko lalo lalo na po mag aaral ako sana naman meron makapag bigay sakin kahit kunteng awa lang po nag load kasi ako ngayon 10pero ang hina ng net mahirap lang po kami :):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 548
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tutz143

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top