🔒 Closed Pasok kayo

Status
Not open for further replies.
yes ts bsta force stop then clear data lng si gs after ma accept mga offer hindi mawawala ang mb
hindi ba mamawala? meaning bypass mo yong Mb allocation ni GS? mukhang hindi ata kasi sakin pag 1gb na accept mauubos parin at pag na ubos na nadi kana maka connect sa mga vpn.
 
hindi ba mamawala? meaning bypass mo yong Mb allocation ni GS? mukhang hindi ata kasi sakin pag 1gb na accept mauubos parin at pag na ubos na nadi kana maka connect sa mga vpn.
ang tinanong kc ni ts sir kung mwawala ba ung mb nia after 1hr kaya sinabi ko hindi mawawala hanggng may ntitirang mb mkaka connect pdin siya kay injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 745
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
maika

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
2,582
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top