❓ Help Ilan ang capping ng gosurf?

Status
Not open for further replies.
Mga bro, kahit ba naka promo ka like c20 or sulitxt hindi ka pa rin ba makakakonek sa injector unlike noon na basta may txtpromo ka meron 800mb per day? Ksi naka promo ako now pero Hindi ako makakonek sa injector pero ng nagaccept ako sa gswitch saka lang komonek. Katay na din po ba yung promo na text s tm/globe para makakonek sa injector? Thanks sa sasagot
 
Mga bro, kahit ba naka promo ka like c20 or sulitxt hindi ka pa rin ba makakakonek sa injector unlike noon na basta may txtpromo ka meron 800mb per day? Ksi naka promo ako now pero Hindi ako makakonek sa injector pero ng nagaccept ako sa gswitch saka lang komonek. Katay na din po ba yung promo na text s tm/globe para makakonek sa injector? Thanks sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 687
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kene Seu

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top