🔒 Closed Babala sa mga naka gpp chip at ibang sim unlocker

Status
Not open for further replies.
Conclusion in the future. Don't buy iphones with gpp unlocked. Nakamura ka nga hindi mo naman maupupgrade sa next version.

Suggest ko na lang mag - Android ka na lang.
sir bypass icloud sir alam ko may na tatago ka jan :) baka puwede din ma share
 
Ung akin ayaw na gumana kakabili ko lang ng phone 1st time sa gpp user, nag upgrade ako ng sa iOS 11 tapos naglagay ako ng sim kasama ng gpp LTE ang nagpalit sim not valid ang ginawa ko nag reset ako ng phone erace all content ako sa settings ngaun NGANGA ako diko alam kung magiging ok pa gpp iPhone ko sayang lang Pera tsk
 
Ung akin ayaw na gumana kakabili ko lang ng phone 1st time sa gpp user, nag upgrade ako ng sa iOS 11 tapos naglagay ako ng sim kasama ng gpp LTE ang nagpalit sim not valid ang ginawa ko nag reset ako ng phone erace all content ako sa settings ngaun NGANGA ako diko alam kung magiging ok pa gpp iPhone ko sayang lang Pera tsk
anyare po? nag upgrade kayo kahit wala pang sim naka lagay po? pwde po ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 22K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
rannartech

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,949
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top