🔒 Closed Iphone 5 non-lte?

Status
Not open for further replies.

hael18

Leecher
Mga boss ask ko lang hindi ba pwede ang LTE sim sa iPhone 5 ko? kasi pag non-LTE sim na TNT ang sim ko ok naman sya pero pag LTE sim no service sya... sa settings nya meron nakalagay na enable LTE.. medyo naguguluhan ako.. Salamat po
 
Pag GPP unlock Iphone na hindi LTE yung chip hindi talaga gagagana yung LTE sim.Bili ka ng chip na bago pang LTE.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 662
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jembenedict

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top