🔒 Closed Amd a8 9600

Status
Not open for further replies.
radeon + amd kasi compatible sa gaming.. unlike intel+nvidia or amd + nvidia....

tsaka amd lover ako.. mas gamay ko setup ng board..
Mura pa yung parts ng AMD maganda din mga APU series yung ibang processor hindi matakaw sa koryente hindi tulad ng intel mga I-Series malakas din amd a rendering pang editing
 
Ilang gig yung r7 video card? How much lahat bili mo?

This is actually beyond "ok" deal, but if I were to buy it id upgrade RAM, buy an SSD or NVME, and lastly a solid cooling fan (pwede ring liquid hehe).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 371
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ikill

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top