🔒 Closed Patulong naman bypass to google acc

Status
Not open for further replies.

moipogi

Honorary Poster
Nag hardreset po ako ang kaylangan nya yung dating google acc e nakalimutan ko na ang model ng phome ko cm omega lite 3 then halos lahat ata ng way nagawa ko na nakarating nako sa setting dun ako nag factory reset perokaylangan padin ng dati nyang google accmay sagot papo ba dito frp yata tawag sa ganun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 703
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_wOOf-fOOw_

Online now

Members online
660
Guests online
2,884
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top