🔒 Closed Coc 1 month pahinga muna ky twitter.

Status
Not open for further replies.
boss baka pede maka hinge ng pang-back-up sayo... nawala lahat ng alam kong twitter ps.... wala ako magamit pang browse at pang DL ng movies... how sad
 
Katay n kc paps.Ung coc10 nlang.timplan mo nlang.
boss webtunnel gamit ko eh... wala ako pang create ng free account kasi wlaa ako net... pa bulong nmn ts.... sabihin mo lng pm kita.... please pang back-up ko lang naman ito.. di na naman ako nag shashare ng ehi.. nakakatamad na kasi.. hihi! TIA!
 
boss sure ka??? di nagana kay webtunnel yan... how sad... di ko ma DL config mo kasi nasa pisonet lang ako.... mukang bye bye sa load kahit di nagamit...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Nolix27

Online now

Members online
870
Guests online
2,754
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top