🔒 Closed Good news tp10 t2 is back

Status
Not open for further replies.
Actually matagal na yan. Gamit ko dati pag nag reg ako ng tp10 t2x3. Tinigilan ko lng kasi madaling ma block. 400mb to 500 blocked na sim ko. gamitin nyo na rin kung browsing lng gusto nyo. Malakas talaga gaya ng sabi.
 
good bye twitter na ba... kahit twitter10 di nagana ps sakin eh.. si support... wala na sakin eh.. please help naman bossing pang back-up ko lang... any promo na babad... thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Jaymaroh

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top