🔒 Closed Working na si postern at vpn ko! 6:00am

Status
Not open for further replies.

midshipman

Established
Working na sakin ulit guys!
Last 2 days gumana sya sa akin 5:00am
Ngayon
Isa itong magandang umaga 6:00am
Visayas area
Check nyo sa inyo guys
:D

Try nyo prx nyo connect nyo sa mga vpn nyo hindi po ako paasa sharing lang po ng good news

Rc4-md5 yung encryption ng prx ko ..
ay hindi pala akin copy ko lang
Hahanapin ko lang muna sa files ko dami kasing kalat XD
 
sa aking kaibigan, gumana nga pero madi-DC mayamaya. pero sa PC using SSCap, kahit anong encryption ayaw talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 777
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
pleasekillbryan

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top