🔒 Closed May paraan na pansamantala guys para kay sscap , postern and shadowsocks

Status
Not open for further replies.
sa ibang lugar working no load sa iba naman hinde
hindi na uubos yung na accumulate kong data. as of now 6.9gb parin sya.. using postern gamit di ko alam pano nag bug to. pag ibang sim gamit ko di ako maka connect using sscap. pero pag yung sim na may lamang 6.9gb gamit ko nakaka pag browse ako using sscap. tapos pag walang sscap di ako makapag browse. pag may sscap naman di nakakapag browse at di na babawasan data na nakuha ko sa GS. update ako mamaya if tuloy tuloy to. i reply ko din mga ginawa ko. nag tataka din ako pano na bug to.
 
Para hnd kayu nauubusan ng offers sa Sim bili kayu ng maraming sim mura lajg un kaysa magload or mag try ng promo na wlang kasiguraduhan. If 3 or 4 sim mo sulit na un sa GS tricks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
moomskie01

Online now

Members online
976
Guests online
1,556
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top