❓ Help Please, paano gamitin ang globe switch in any vpn??

Status
Not open for further replies.

Geecko

Honorary Poster
Nag try po ako ng globe switch kanina, nagload po ako ng 15 pesos tapos nag try ako ng 100mb. Nag balance inquire ako then wlang nakaltas sa load ko pero noong ginamit ko na ang vpn in 15 mins.. 10 pesos nlng load ko hanggang sa kinain lahat.. ANO PO TRICK SA GS
 
Gs trick. Kahit 1 peso load lang ok na. Pag naka register kana sa any promo ni GS edi may MB allocation kana nun, force to stop at clear data mo na si GS pagkatapos nun. Then open Http injector then connect kung may config kana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KuLit 070915

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top