🔒 Closed "complete action using camera" promt even i did not trigger any camera apps

Status
Not open for further replies.

BlackSheep834

Honorary Poster
Hi mga ka PHC alam niyo ba pano ayusin yung bigla nalang lumalabas na "Complete actions using" (Camera and other camera apps)? Hindi ko naman pinipindut yung camera ko kahit nalalaro lang ako lumalabas kasi siya eh tapos pag iniiwan ko yung phone ko lalo na pag nagchacharge bigla nalang pagbalik ko may mga pictures na na capture at ang dami pa. Bale dumidiretso mismo yung cp sa camera mag isa kait hindi gingamit. Sana may makatulong please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 766
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top