🔒 Closed Gtm with just call and txt promo

Status
Not open for further replies.
sir baka pede ako makahinge pang back-up ko lang... di na kasi nagana yung alam kong kay twitter... kahit dating ps ni coc di narin natalab sakin... tia po sana matulungan niyo ako!
 
Heads up lng guys... Pag nakapromo kau ky t2 matik d kau makakaconnect sa ehi ng coc2...my nag feedback kz sakin wait nyi maexpire t2t then connect again sa ehi ng coc... Goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 457
    Replies
  • 21K
    Views
  • 263
    Participants
Last reply from:
jay crickz

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,734
Total visitors
3,910

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top