🔒 Closed Gtm with just call and txt promo

Status
Not open for further replies.
Bad feedback. Sir ikaw lang may Proof :)
Di sige sabihin natin connected si ikaw at ka.
May cap parin (200mb) kasi coc10 to 4545 .
Mag ML10 nalang muna kayo. Ung iba. Ito tlagng working sa ngyun.
 
Bad feedback. Sir ikaw lang may Proof :)
Di sige sabihin natin connected si ikaw at ka.
May cap parin (200mb) kasi coc10 to 4545 .
Mag ML10 nalang muna kayo. Ung iba. Ito tlagng working sa ngyun.
Ok lng naman bro kung my bad feedback.. Wala akong magagawa dun sa mga hindi gumana... About capping my paraan naman ako jan kz ang ehi nito nakakaconnect din sa globe..

Again sorry dun sa mga hindi gumana.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 457
    Replies
  • 21K
    Views
  • 263
    Participants
Last reply from:
jay crickz

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top