❓ Help Surf promos?

Status
Not open for further replies.

sparktacvs

Honorary Poster
mga paps.... baka may alam po kayong surf promo ni smart. wla na kasi ang unlisurf. yun pa naman ang ginagamit ko sa shop ko. sayang kasi maganda na sana ang speed ni smart sa akin area dun pa nawalan ng pagkataon na ma enjoy ang net nila. meron po ba'ng postpaid promo si smart na for data only na unli? thanks po sa makapag share ng thoughts nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 769
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MiNGkz

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top