🔒 Closed Free gosurf50 gamit ang wifi ng kapit bahay.

Status
Not open for further replies.
nagawa ko to dati hindi points, di ko kilala kung kninong wifi nakabukas basta nagconnect lng ako may internet pero tuwing gabi lng nakabukas, one day naisipan kong subukan kumuha ng load na 10 pesos ngbabakasakali lng then yun na nga may dumating sakin na load hanggang sa sumunod ay naging 20, 50, at umabot ng 500load nakuha ko. Shet tinigil ko na bka itrace pa ko kaya next day di ko na masearch yung nkaopen na wifi nalaman na siguro haha pero wag nyo ko gagayahin bad yan xD
Just sharing ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 11K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
PCBOKS SYSTEM

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,174
Total visitors
4,565

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top