🔒 Closed Asking about shadowsock for legit wifi

Status
Not open for further replies.

pellax27

Fanatic
Mga ka phc kung gamitan ko ng wifi na legit na may 50gb capping a month ang shadowsock ma babawasan ba ang 50gb na legit sa globe ??

Salamat po sa sasagot
 
Natry ko na to before nung working ung shadowsocks sa area namin.. mababawasan pero mas mabagal ang bawas compared sa usual..
 
:D kasi pag lte mabilis maka drain ng batt kaya dame dito sa iba nagrereklamo bakit daw mabilis malowbat ang phone hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 771
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top