🔒 Closed Postern / ss manual configuration

Status
Not open for further replies.
boss, na test mo na po ba at napa-connect tong mga manual configs kahit wala kang ginamit na Gswitch offer or promo Mbs??
Itatary ko to mamaya, naka injector pa kasi ako.. Tnx sa share! ☺
 
boss, na test mo na po ba at napa-connect tong mga manual configs kahit wala kang ginamit na Gswitch offer or promo Mbs??
Itatary ko to mamaya, naka injector pa kasi ako.. Tnx sa share! ☺
 
Opo boss, working yung mga yan. Yan ang gamit ko, walang load o promo na kailangan dyan. :)

Manual config lang yan sa postern. Kahit simpleng rule lang. Match All, gagana na yan. As usual, depende sa location ung local IP na gagana. Kadalasan sa akin, ung IP na gamit sa Makati ay hindi gumagana sa Manila area.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 780
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
amuskolnathan

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top