🔒 Closed Go negosyo

Status
Not open for further replies.

MartiPogi

Fanatic
tatawa ako dun sa mga nag gogo negosyo yung ibre ginagawang negosyo, ang msaklap pa dun di alam ng mga buyer na libre lang.

Caloocan Malabon Navotas Valenzuela BUY SELL AND SWAP.

Basta't para lang tlga sa pera haha.
 
ang mahirap pa eh iba yang gumawa tapos yung nagbebenta ang giginhawa, hayahay buhay. kaya rin tayo nakakatayan sa mga ganitong tao eh.
 
di ko sure kung ehi or modded vpn, nakakabahala lang baka di pa niya sariling gawa yun tsaka walang forerever na proxy. haha

Nakakatanga lang kasi binibenta di natin alam kung sa kanya yun eh tapos libre lang naman si GS, eh ang mga millennials hightech din mag isip.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 643
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MartiPogi

Online now

Members online
576
Guests online
3,127
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top