🔒 Closed Hes back ito patunay

Status
Not open for further replies.
Malabo ngayon kasi kahit ano hanap u no load site nang smart wala. kaya ibig sabihin walang no load.block na talaga lahat. Damay na lahat.mas ok narin ganito para patas lahat.para tumahimik na manga magagaling na pasikat.nang aaway pa dila pagpinagsasabihan.ngayon.ano kayo.butinga.pasikat pa mga pasikat.orayt.
 
Malabo ngayon kasi kahit ano hanap u no load site nang smart wala. kaya ibig sabihin walang no load.block na talaga lahat. Damay na lahat.mas ok narin ganito para patas lahat.para tumahimik na manga magagaling na pasikat.nang aaway pa sila pagpinagsasabihan.ngayon.ano kayo.butinga.pasikat pa mga pasikat.orayt.
 
di na ako maka connect kahit with promo tapos walang error lumalabas laging started tapos kung tm ok naman ano kaya problem dito sa sim ko ? good pa xa kagabi tapos pag turn on ko sa data tapos inject ayaw ng pumasok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
jaggy07

Online now

Members online
1,292
Guests online
3,051
Total visitors
4,343

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top